Angela Gold giúp cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen

AngelaGold với công thức bổ sung tinh chất P.Leucotomos thiên nhiên giúp kích thích cơ thể tạo ra hormon nội tiết tố nữ Estrogen tự nhiên. Estrogen giúp bạn duy trì sức khỏe - sắc đẹp - sinh lý. Mất cân bằng nội tiết tố Estrogen xảy ra bất kỳ lúc nào trong cuộc đời. Nhưng ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ những triệu trứng rõ rệt khiến phụ nữ vô cùng lo lắng và đau đớn. Cùng thucphambomat tìm hiểu nhé!

Estrogen là hormone nội tiết tố nữ quan trọng cần thiết cho nữ giới
Estrogen là hormone nội tiết tố nữ quan trọng cần thiết cho nữ giới


1. Vai trò quan trọng của nội tiết tố nữ Estrogen 

Là phụ nữ có lẽ bạn đã nghe nhiều về estrogen,  Estrogen đóng một phần quan trọng trong cả cuộc sống của người phụ nữ từ tuổi dậy thì, tới lúc bạn mang thai và khi bạn trong giai đoạn mãn kinh.

  • Tuổi dậy thì và hệ thống sinh sản : 

- Khi bạn đến tuổi dậy thì, nội tiết tố nữ Estrogen khiến bạn phát triển ngực, hông của bạn mở rộng và mọc lông mu và lông nách. Estrogen còn giúp cơ thể bạn sản xuất sữa mẹ.
- Estrogen chịu trách nhiệm cho sự phát triển của hệ thống sinh sản.

  • Chu kỳ kinh nguyệt:  Estrogen tạo cho cơ thể bạn bắt đầu hành kinh vào khoảng 12 tuổi và giải phóng trứng mỗi tháng.

- Khi bạn có kinh nguyệt hàng tháng đều đặn mặc dù khiến cơ thể rất khó chịu, mệt mỏi, nhưng đó là một dấu hiệu tích cực về sức khỏe của bạn như một người phụ nữ bình thường và bạn có khả năng mang thai. Estrogen giúp xây dựng niêm mạc tử cung giúp bạn mang thai và duy trì thai.

  • Xương: 

- Sự phát triển của xương chính là do estrogen. Khi bạn già đi, estrogen có tác dụng bảo vệ xương của bạn chống lại hiện tượng mòn xương. Khi bạn bước vào thời kỳ mãn kinh và việc sản xuất estrogen của bạn giảm đi, vấn đề mòn xương sẽ tăng lên. Khi đó bạn rất dễ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương, dễ gãy xương, đó cũng là một lý do tại sao những người lớn tuổi thường hay đau nhức xương khớp.

  • Não bộ: 

Ngăn ngừa tình trạng hay quên, mất trí nhớ

  • Tim :

- Khi bạn đến độ tuổi mãn kinh  thì mức sản xuất estrogen  của bạn giảm xuống, nguy cơ mắc bệnh tim sẽ tăng lên. Estrogen đóng vai trò chính đối với sức khỏe của tim. Bên cạnh đó hormone nội tiết tố nữ Estrogen này có tác dụng giữ cho các mạch máu khỏe mạnh, kiểm soát cholesterol và ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm.

  • Tâm trạng :

- Estrogen làm tăng sản xuất serotonin hóa học trong não. Serotonin hormone giúp cân bằng stress, tinh thần của bạn. Đó là lý do tại sao, khi nồng độ estrogen giảm, trong thời kỳ hậu sản (sau khi sinh/đẻ) hoặc mãn kinh, nhiều phụ nữ thì nhiều phụ nữ bị trầm cảm.

2. Nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen

- Do độ tuổi mãn kinh và tiền mãn kinh
- Trong độ tuổi sinh đẻ, sau khi sinh
- Sử dụng thuốc tránh thai
- Căng thằng, stress
- Ngủ không đủ giấc
- Tiếp xúc với môi trường độc hại, hóa chất như thuốc trừ sâu
- Chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng
- Bạn đã từng đi hóa trị hoặc xạ trị
- Bạn đã cắt bỏ tử cung
- Bạn đang dùng loại thuốc điều trị bệnh : tuyến giáp, steroid, hoặc thuốc chống loạn thần đều có thể ảnh hưởng xấu đến chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ.

Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen ảnh hưởng nhiều tới chức năng sinh lý, sắc đẹp, sức khỏe của phụ nữ
Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen ảnh hưởng nhiều tới chức năng sinh lý, sắc đẹp, sức khỏe của phụ nữ 



3. Triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen

- Toàn thân
Tăng cân đặc biệt là ở bụng, hông và đùi
Da khô, chảy xệ
Tóc rụng nhiều, mỏng
Ngực mềm, xơ không còn mềm mại
Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt
Xuất hiện các vết nám, chân chim, đồi mồi

- Sinh Lý
Giảm ham muốn tình dục
Khô âm đạo
Khó chịu hoặc đau khi quan hệ tình dục
Hay tiểu đêm

- Tinh thần
Tâm trạng thất thường, mệt mỏi, lo lắng, có nguy cơ bị trầm cảm
Nóng bừng và đổ mồ hôi đêm
Hay quên, đau đầu, giảm trí nhớ
Mất ngủ, khó ngủ về đêm, nóng bừng, bốc hỏa

4. Phương pháp điều trị mất cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen

- Chế độ ăn uống hợp lý , đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng : trái cây, chất béo tốt, Omega 3,...
- Duy trì cân nặng khỏe mạnh
- Tập thể dục thường xuyên
- Vệ sinh cá nhân tốt, sạch sẽ ở những vùng hay tiết ra dầu như mặt, cổ, lưng, ngực.
- Nên sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít hóa chất cho da
- Tránh ăn những thức ăn cay, nóng
- Hãy tránh căng thằng, kiểm soát stress thật khoa học : yoga, ngồi thiền
- Không dùng thực phẩm đóng gói sẵn, nhiều đường, chất bảo quản,...
- Dùng viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen tự nhiên, nhờ cơ chế tạo ra sự cân bằng nội sinh có lợi cho bộ ba nội tiết tố nữ trong cơ thể : estrogen, progesterone và testosterone. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia bác sĩ khuyên dùng nhất vì không những nó có khả năng duy trì Sức Khỏe - Sắc Đẹp - Sinh Lý cho phụ nữ mà còn rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài mà không có tác dụng phụ.

AngelaGold - Viên uống giúp cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen cho phụ nữ
AngelaGold - Viên uống giúp cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen cho phụ nữ


AngelaGold - Khởi Nguồn Sức Khỏe, Sắc Đẹp, Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ

  • AngelaGold - với thành phần là tinh chất Lepidium Meyenii giúp duy trì hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, điều hòa toàn diện bộ ba nội tiết tố Estrogen, Progesterone và Testosterone giúp tăng cường sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Cải thiện tình trạng khô hạn, tăng ham muốn và giảm nhẹ các triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, cáu gắt…
  • Bên cạnh đó, tinh chất P. Leucotomos giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, giúp chống nắng từ bên trong, tăng sản sinh Collagen & Elastin, giảm nếp nhăn - khô - sạm, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Cách dùng:
- Dùng 1 viên x 2 lần/ngày (sáng, chiều), uống trong hoặc sau bữa ăn
- Nên dùng thường xuyên

Đối tượng sử dụng:
Nữ giới trên 18 tuổi

Những câu hỏi thường gặp với AngelaGold - Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ

1. Dùng AngelaGold cùng với những thuốc điều trị bệnh kê toa khác như : tiểu đường, huyết áp cao, mỡ trong máu, tim mạch,...có được không?
Trả lời : 

  • Sâm Angela Gold có thể làm thay đổi khả năng hoạt động của thuốc điều trị khác mà bạn đang dùng hoặc gia tăng ảnh hưởng của các tác dụng phụ. Để tránh tình trạng tương tác thuốc, tốt nhất là bạn viết một danh sách những thuốc bạn đang dùng (bao gồm thuốc được kê toa, không kê toa, thảo dược và thực phẩm chức năng) và cho bác sĩ hoặc dược sĩ xem. 
  • Thường nếu bạn có đang sử dụng thuốc huyết áp thì nên sử dụng AngelaGold cách 2h. 

2. Uống viên cân bằng nội tiết tố nữ AngelaGold bao lâu thì có tác dụng đẹp da, cải thiện sức khỏe sinh lý? Uống hằng ngày có tác dụng phụ gì không?

Theo nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, các triệu chứng xấu về sức khỏe, sinh lý và làn da ở phụ nữ đều được cải thiện sau 2-8 tuần sử dụng các hoạt chất có trong Sâm Angela Gold.

Cụ thể, thảo dược Lepidium Meyenii trong Sâm Angela Gold giúp giảm khô âm đạo 50% sau 4 tuần sử dụng. 

Bên cạnh đó, tinh chất P. Leucotomos mới được bổ sung trong Angela Gold có hiệu quả cải thiện từ 30 - 40% các dấu hiệu lão hóa da như nhăn, khô, sạm sau 8 tuần sử dụng, giúp làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc cơ thể hấp thụ nhanh hay chậm của mỗi người, hiệu quả của Sâm AngelaGold sẽ sớm hay muộn. Và thường thì hiệu quả rõ rệt có thể được đánh giá sau 8 tuần sử dụng.

Viên uống Angela Gold  chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc tự nhiên có tác động tích cực đến da và trục não - tuyến yên - buồng trứng ở phụ nữ, mang lại sức khỏe tốt và đời sống sinh lý, đã được nghiên cứu và xác minh khoa học Mỹ. Tại Bệnh viện Sản khoa Trung ương, Sâm AngelaGold cũng đã được nghiên cứu cho thấy hiệu quả và độ an toàn cao đối với phụ nữ Việt Nam khi sử dụng lâu dài.

Vì vậy, chị có thể yên tâm dùng Angela Gold thường xuyên với liều dùng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần (sáng, chiều), uống ngay sau bữa ăn

Hiện tại, sản phẩm Sâm Angela Gold có 3 quy cách bao bì gồm:

Sâm Angela Gold chai 15 viên, giá 190.000 đồng
Sâm Angela Gold chai 30 viên, giá 370.000 đồng
Sâm Angela Gold chai 60 viên, giá 720.000 đồng

Có thể bạn muốn biết : Kiến thức tổng quan về hormone nội tiết tố nữ Estrogen

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.