Tiêu chí đánh giá thuốc bổ mắt của Mỹ giúp sáng mắt tốt

Dùng thuốc bổ mắt Omega 3 6 9 của mỹ hay thuốc viên sáng mắt luôn được khuyến khích sử dụng nhưng việc sử dụng thuốc bổ mắt không khoa học lại là một việc gây nguy hiểm cho mắt rất lớn.

Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn và đánh giá một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt hiệu quả:

1. Viên sáng mắt phải cung cấp được các dưỡng chất bảo vệ mắt từ bên trong, xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng

  • Mắt đang phải chịu tác động không tốt từ những yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm đặc biệt là sự tác động dồn dập của ánh sáng nguy hiểm từ các thiết bị màn hình, bóng đèn chính là thủ phạm gây lão hóa mắt và tăng nặng các nguy cơ bệnh lý ở mắt. Bên cạnh đó yếu tố về tuổi tác bên trong cơ thể cũng đang góp phần khiến cho tỷ lệ bệnh nhân nhiễm bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, hội chứng thị giác màn hình ngày càng trẻ hóa.
  • Bệnh về mắt rất đa dạng như mờ mắt, ngứa, khô, cộm mắt,…đôi khi ít có biểu hiện rõ rệt, điều đó dẫn tới việc tình trạng ngày càng tăng có thể gây nên mù lòa vĩnh viễn, giảm thị lực,…
  • Thay vì các bài tập chăm sóc mắt thì phương pháp hiện nay cần đó là phải bổ sung dưỡng chất chuyên biệt có trong thành phần thuốc bổ mắt phải bảo vệ toàn diện từ bên trong chứ không phải bằng riêng các biện pháp bảo vệ mắt bên ngoài.

Lưu ý : không nên mua các sản phẩm trôi nổi, tràn lan trên thị trường, hàng xách tay không rõ nguồn gốc để tránh gây tổn hại cho mắt. Nên sử dụng các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu chính quy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe đôi mắt.

2. Viên sáng mắt có thành phần thuốc từ thiên nhiên

  • Các thuốc bổ mắt từ thiên nhiên đang được nhiều người dùng lựa chọn vì suy nghĩ từ thiên nhiên là an toàn, nhưng để chọn được thuốc bổ mắt từ thiên nhiên tốt và an toàn nhất cho mắt, bạn cần lưu ý đến thành phần và xuất xứ và nhiều yếu tố khác.

Tinh chất Broccopphane giúp mắt sáng, bổ mắt từ bên trong
Tinh chất Broccopphane giúp mắt sáng, bổ mắt từ bên trong
  • Thủy tinh thể và Võng mạc là hai bộ phận quan trọng nhất của mắt, có chức năng đảm bảo được chức năng nhìn - thị lực - của mắt, vậy nên bất cứ tổn thương nhỏ nào cũng có thể gây nguy hiểm cho mắt. Vì thế trong viên sáng mắt đủ tiêu chuẩn là cần phải có tinh chất bảo vệ - chăm sóc thủy tinh thể và võng mạc.

3. Viên sáng mắt có thành phần đã qua kiểm chứng lâm sàng


  Wit là thực phẩm chức năng sáng mắt của Mỹ - Đã được nhà khoa học Hoa Kỳ kiểm chứng
Wit là thực phẩm chức năng sáng mắt của Mỹ - Đã được nhà khoa học Hoa Kỳ kiểm chứng

  • Để bảo vệ mắt tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài kể trên, gần đây các hội nghị nhãn khoa đã cảnh báo, khuyến khích mọi người cần sớm có ý thức bảo vệ đôi mắt từ bên trong, chủ động chăm sóc từ bên trong để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của mắt.
  • Việc sử dụng loại thuốc bổ mắt phải có khoa học nếu muốn có hiệu quả tốt, cần phải mua các loại thuốc bổ mắt đã được kiểm chứng bởi những cơ quan, tổ chức y tế uy tín, từ đó có thể đánh giá an toàn của thuốc, tránh những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng.
Đọc tiếp : 
https://thucphambomat.blogspot.com/2018/04/nhuc-moi-mat-co-can-uong-vien-sang-mat.html
https://thucphambomat.blogspot.com/2018/04/thuoc-bo-mat-cua-my-co-tot-cho-nguoi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.